Máy định vị vệ tinh | Máy định vị | Máy định vị blog

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Garmin GPSMAP 78 - Thiết bị cầm tay hàng hải hiệu suất cao

Garmin đưa ra dòng  GPSMAP 78s  và GPSMAP 78 mới thay thế cho dòng định vị GPSmap 76csx  là một máy định vị cầm tay hàng hải hiệu suất cao. Dòng GPSMAP 78 có thiết kế  hiện đại với những rãnh cao su bịt kín thân máy, nó thực lý tưởng để sử dụng ngoài trời.

Nó không thấm nước thậm chí có thể nổi trên mặt nước
Với mode GPSMAP 78s được thiết kế thêm tính năng mới la bàn điện tử 3 trục và chuyển dữ liệu không dây sang các thiết bị tương tự. Nó dược thiết kế với công nghệ cao và tich hợp tính năng hiện đại nhưng vẫn giữ lại độ chắc chắn và độ bền đã được biết đến từ dòng GPSMAP76csx . Dòng GPSMAP 78 là bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ người nào, nó cho phép truy cập nhanh đến những thông tin quan trọng khi bạn cần nó nhất. Nó thực đơn giản để sử dụng nếu bạn vô tình làm rơi nó xuống nước cũng đừng quá lo lắng vì có có khả năng nổi trên nước
Giao diện người dùng dễ sử dụng
Giống như thế hệ Garmin GPSMAP trước đó, GPSMAP 78 sử dụng bàn phím mềm với thiết kế kiểu dáng đẹp dễ sử dụng.  Giao diện thân thiện với người dùng truy cập nhanh chóng, thuận tiện.
Khả năng thêm bản đồ

GPSMAP 78 trọng lượng chỉ 219g, tuổi thọ pin kéo dài tới 20 giờ. Mỗi thiết bị có một máy thu GPS độ nhạy cao tự động tính toán và lưu trữ thông tin vệ tinh quan trọng và có thể sử dụng thông tin đó để nhanh chóng tính toán một vị trí. Bộ nhớ trong  1,7 GB và khe cắm thẻ nhớ microSDTM có thể tải them nhiều bản đồ tùy chọn. Thiết bị này có thể lưu trữ lên đến 2.000 điểm tọa độ, 200 tuyến đường và một tracklog lên đến 10.000 điểm và 200 điểm được lưu.

Đ được tư vn k hơn quý khách hàng hãy liên h vi chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm máy định vị Garmin tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: www.tinduc.vn – Email: tdcmail@hn.vnn.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét