Máy định vị vệ tinh | Máy định vị | Máy định vị blog

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Garmin eTrex 20x máy định vị vệ tinh đáng tin cậy của Garmin

Thế hệ tiếp theo của Garmin, Garmin eTrex 20X là một sự lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động ngoài trời. Màn hình 2.2" độ phân giải cao hơn có thể đọc dưới ánh sáng mặt trời, bộ nhớ trong được mở rộng  và định vị vị trí một cách nhanh chóng , chính xác. Giao diện tùy chỉnh, bền và chống thấm nước – Garmin eTrex 20 x dễ dàng sử dụng theo cách mà bạn muốn.



Máy định vị vệ tinh eTrex 20x của Garmin được thiết kế tăng gấp đôi kích thước bộ nhớ trong  lên đến 3,7 Gb đủ để chứa hầu hết các ứng dụng bản đồ của Garmin cung cấp mà không cần thêm thẻ nhớ.

Màn hình Garmin Etrex 20X là màn hình máy 65K 2.2"  có độ phân giải cao hơn 240 x 320 pixel có khả năng đọc ở mọi điều kiện ánh sáng. Với máy định vị vị trí có độ nhạy cao và dự đoán vệ tinh Hotfix eTrex 20x thu vệ tinh nhanh hơn và định vị chính vị trí chính xác hơn kể cả trong tán cây rậm rạp hay trong hẻm núi sâu. Đối với các geocacher , Garmin eTrex 20x tương thích với các tập tin GPX để bạn có thể tải về geocaches chi tiết một cách trực tiếp mà không cần in ra và soi bản đồ giấy.


Chức năng tùy chỉnh của Garmin etrex20 x cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi từ Geocaching để đi bộ hoặc chế độ lái xe về nhà.
Thiết kế chắc chắn chống nước, độ ẩm , bụi bẩn và không dễ bị phá vỡ Garmin eTrex 20x là một trong dòng định vị GPS đáng tin cậy từ Garmin đáng để mua kể cả người mới dùng hay người có kinh nghiệm.




Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm máy định vị Garmin tại Việt nam

Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: www.tinduc.vn – Email: tdcmail@hn.vnn.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét