Máy định vị vệ tinh | Máy định vị | Máy định vị blog

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Garmin eTrex 30x máy định vị cầm tay GPS tích hợp la bàn điện tử và đo cao độ

Máy định vGarmin eTrex 30x xây dựng dựa trên dòng eTrex phổ biến và tăng thêm bộ nhớ trong ấn tượng 3.7GB . Xem bản đồ cơ bản toàn thế giới với màn hình màu, sáng 2,2" hoặc thêm bàn đồ tùy chọn Topo, BlueChart hay City Navigator mà không cần thẻ nhớ SD . Chia sẻ không dây Wireless , la bàn điện tử và đo độ cao khí áp, máy định vị GPS độ nhạy cao.


Các eTrex 30x là một thiết bị định vị GPS cầm tay nhỏ cung cấp cho người sử dụng đủ các tính năng thường được tìm thấy trong những dòng  GPS cầm tay lớn hơn và đắt hơn . Màn hình màu 65k kích thước 2.2 " được nâng cấp với độ phân giải tăng lên 240 x 320 có thể đọc dưới mọi điều kiện ánh sáng

Với độ nhạy cao WAAS kích hoạt GPS, hỗ trợ GLONASS và dự đoán  vệ tinh HotFix, garmin Trex 30x xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và duy trì nó ngay cả trong bụi cây rậm rạp hoặc hẻm núi sâu. Garmin eTrex 30x có bộ nhớ lớn hơn( 3,7 gb) tăng khả năng lưu trữ của bạn.

La bàn điện tử và một máy đo độ cao khí áp cũng là một phần của eTrex 30x. bạn có thể biết chính xác phương hướng và cao độ ngay cả khi đứng yên. Thiết bị này cũng có khả năn kết nối không dây với GPS tương thích khác. Điều này là rất cần thiết cho việc chia sẻ điểm, lộ và quãng đường với người dùng khác.
Một thiết bị nhỏ gọn đầy đủ tính năng là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn.

Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm máy định vị Garmin tại Việt nam


Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: www.tinduc.vn – Email: tdcmail@hn.vnn.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét