Máy định vị vệ tinh | Máy định vị | Máy định vị blog

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đánh giá về máy định vị cầm tay Garmin GPSMAP 64s

Máy định vị cầm tay Garmin GPSMAP 64s được trang bị với một màn hình lớn hơn một chút so với dòng máy eTrex và có các nút được đặt ở dưới màn hình thay vì ở hai bên làm tăng kích thước của thiết bị. Do đó, nó ít tiện dụng hơn dòng eTrex. Máy định vị cầm tay Garmin GPSMAP 64s được trang bị với một ăng ten xoắn mà theo dõi cả GPS và các vệ tinh GLONASS đồng thời làm tăng tốc bắt tín hiệu vệ tinh cũng như độ chính xác định vị.

Ngoài ra thiết bị này cũng được trang bị tính năng la bàn điện tử 3 trục ,đo độ cao khí áp và Bluetooth, cho phép bạn kết nối Bluetooth với các thiết bị Bluetooth khác. Nó cũng hỗ trợ thông báo thông minh như  cuộc gọi nhỡ, tin nhắn văn bản và thông báo khác từ điện thoại của bạn, hiển thị trực tiếp trên thiết bị GPS.

Đặc biệt Máy định v cầm tay Garmin GPSMAP 64s được miễn phí 1 năm thuê bao hình ảnh vệ tinh Birdseye. Đây cũng là một thiết bị tuyệt vời  với có khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt giá phải chăng nhưng so với dòng etrex nó nặng hơn, lớn hơn và có tuổi thọ pin ngắn hơn.
CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm máy định vị Garmin tại Việt nam

Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: www.tinduc.vn – Email: tdcmail@hn.vnn.vn 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét