Máy định vị vệ tinh | Máy định vị | Máy định vị blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Đánh giá vòng theo dõi sức khỏe Q-68HR

Là một người có khát vọng cải thiện sức khoẻ, cần phải có một bước đi đúng hướng thúc đẩy bản thân để thay đổi cuộc sống. Q-Band đã giúp tôi thực hiện được điều đó
Vòng theo dõi sức khỏe Q-Band 68 HR  phù hợp với cổ tay của tôi với nhiều nấc khóa. Dây đeo bằng silicon mềm mại nhưng chắc chắn có đôi lúc tôi không cảm thấy đang đeo nó trên tay. Con đường để nó đưa tôi khám phá những bí ẩn của cơ thể bắt đầu.


Tôi đã chọn một dây đeo màu cờ vì tôi thích màu sắc của nó và nó thật dễ dàng để tháo dời và thay dây. Đây đeo nhẹ mềm mại rất dễ chịu hầu nhu không có cảm giác khi đeo.

Tôi đã tải xuống ứng dụng dành cho điện thoại di động và đồng bộ hóa nó với Q-Band 68 HR qua Bluetooth. Bộ theo dõi thể chất có thể kiểm tra nhịp tim, đếm các bước hàng ngày và cũng như trình theo dõi hoạt động yêu thích của tôi. Tính năng đo nhịp tim, đếm bước chân, tiêu thụ calo khá chính xác giúp đỡ tôi rất trong quá trinh luyện tập. 

Tính năng đánh thức qua rung cũng rất hiệu quả, tôi trải qua một giấc ngủ ngon và nhẹ nhàng được đánh thức thông qua những rung động nhẹ. Đặt các chương trinh trên điện thoại, thiết bị nhắc nhở tôi thực hiện đúng giờ. Đặc biệt các cảnh báo quên điện thoại hay thông báo các ứng dụng trên điện thoại giúp tôi không bỏ lỡ bất cứ điều gì
Đây là một thiết bị thực sự rẻ vói nhiều tính năng hữu ích khiến tôi thấy hài lòng nhất.
CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: 
www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn 

Các tính năng cơ bản của vòng tay theo dõi sức khỏe Q-68HR 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét